banner12-8

NHÂN SỰ - LƯƠNG - BẢO HIỂM

  • Mẫu quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc mới nhất 2021

    Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc là những quy định về quyền và trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức đại diện tập thể lao động với các nội dung người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, được kiểm tra, giám sát và các hình thức thực hiện dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc.
  • Chế độ và Quyền lợi dành riêng cho lao động nữ từ năm 2021

     Lao động nữ là đối tượng lao động có nhiều đặc thù (vừa là lao động vừa là mẹ và chăm sóc gia đình) do đó đòi hỏi pháp luật phải có những quy định riêng nhằm đảm bảo quyền làm việc và quyền bình đẳng giới của phụ nữ, tạo điều kiện cho lao động nữ thực hiện tốt  chức năng lao động và chức năng làm mẹ, chăm sóc và nuôi dạy thế hệ trẻ.
  • Mẫu phụ lục hợp đồng lao động mới nhất 2021

    Phụ lục hợp đồng lao động là một bộ phận của hợp đồng lao động và có hiệu lực như hợp đồng lao động. Dùng để quy định chi tiết một số điều khoản hoặc để sửa đổi, bổ sung hợp đồng lao động.
  • Mẫu thỏa ước lao động tập thể mới nhất năm 2021

    Thỏa ước lao động tập thể là văn bản thoả thuận giữa tập thể lao động và người sử dụng lao động về các điều kiện lao động mà hai bên đã đạt được thông qua thương lượng tập thể. Nội dung thoả ước lao động tập thể không được trái với quy định của pháp luật và phải có lợi hơn cho người lao động so với quy định của pháp luật.
  • Khai trình - Báo cáo sử dụng lao động theo mẫu hồ sơ mới nhất năm 2021

     Theo quy định tại khoản 2. điều 12 của Bộ luật lao động số: 45/2019/QH14 thì người sử dụng lao động có trách nhiệm: Khai trình việc sử dụng lao động trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày bắt đầu hoạt động, định kỳ báo cáo tình hình thay đổi về lao động trong quá trình hoạt động với cơ quan chuyên môn về lao động thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh và thông báo cho cơ quan bảo hiểm xã hội. 
  • Mức phạt vi phạm quy định về hợp đồng lao động mới nhất 2021

    Mức phạt vi phạm quy định về giao kết hợp đồng lao động hiện nay đang được thực hiện theo quy định tại Nghị định số 28/2020/NĐ-CP (ban hành ngày 01/03/2020 và có hiệu lực từ ngày 15/04/2020 - Thay thế Nghị định 88/2015/NĐ-CP và Nghị định 95/2013/NĐ-CP)
  • Mẫu hồ sơ thành lập công đoàn cơ sở năm 2021 mới nhất

    Hồ sơ thành lập công đoàn cơ sở năm 2021 đang được thực hiện theo hướng dẫn 03/HD-TLĐ, hướng dẫn thi hành điều lệ công đoàn Việt Nam tại Quyết định số 174/QĐ-TLĐ
  • Cách tính tiền hưởng trợ cấp thôi việc 2021 mới nhất

    Trợ cấp thôi việc là khoản trợ cấp mà người sử dụng lao động có trách nhiệm phải chi trả cho người lao động khi chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định tại điều 46 của Bộ luật lao động.
  • Mẫu hợp đồng học việc, đào tạo, học nghề, tập nghề mới nhất 2021

    Khi người sử dụng lao động tuyển người chưa có tay nghề vào học nghề, tập nghề để làm việc cho mình, thì hai bên phải ký kết hợp đồng đào tạo nghề. Hợp đồng đào tạo nghề phải làm thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản.
  • Quy định về Hợp Đồng Lao Động mới nhất năm 2021

    Hợp đồng lao động là sự thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động về việc làm có trả lương, điều kiện làm việc, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên trong quan hệ lao động. Trường hợp hai bên thỏa thuận bằng tên gọi khác nhưng có nội dung thể hiện về việc làm có trả công, tiền lương và sự quản lý, điều hành, giám sát của một bên thì được coi là hợp đồng lao động.

« 1 2 4 6 7 8 » ( 8 )
Tìm kiếm
HỎI - ĐÁP KẾ TOÁN & LOGISTICS
Giới thiệu Trung tâm:

+ Công ty Cổ phần Thăng Long Hải Dương (gọi tắt là Trung Tâm Đào Tạo Thuế Thăng Long) là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ đào tạo kế toán từ cơ bản tới nâng cao, kế toán thuế, kiểm toán nội bộ tại doanh nghiệp, thành lập doanh nghiệp mớikế toán thuế trọn gói....

+ Đào tạo chuyên nghiệp - Dịch vụ uy tín, chất lượng - Tư vấn tận tình!

CONTACT
  • Địa chỉ văn phòng: Số 26 Trần Huy Liệu, Phường Tứ Minh, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam.
  • Hotline: 0978.296.025 - 0985.036.718 - 0866.890.809 - 0353.651.106
  • Email: daotaoketoanthuehd@gmail.com