banner12-8

KẾ TOÁN THUẾ

  • Hướng dẫn kê khai - Hồ sơ kê khai thuế khoán

    Hướng dẫn cách làm hồ sơ kê khai thuế khoán năm 2015 mới nhất theo quy định tại Thông tư 156/2013/TT-BTC ngày 06 tháng 11 năm 2013 của Bộ tài chính.
  • Thông tư 68/2019/TT-BTC quy định về hóa đơn điện tử

    Thông tư 68/2019/TT-BTC quy định về hóa đơn điện tử mới nhất của Bộ tài Chính, ban hành ngày 30/9/2019, hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Có hiệu lực từ ngày 14/11/2019.
  • Cách kiểm tra hóa đơn hợp lệ, hợp pháp nhanh chóng, chính xác nhất 2021

    Hướng dẫn cách tra cứu hóa đơn GTGT, cách tra cứu hóa đơn điện tử hợp lệ, cách kiểm tra hóa đơn đầu vào có hợp pháp hay bất hợp pháp, hóa đơn thât ̣ hay giả trên tracuuhoadon.gdt.gov.vn của Tổng cục thuế.
  • Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử

    Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ: Quy định về hóa đơn điện tử, đối tượng sử dụng hóa đơn điện tử, thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử, thời điểm lập hóa đơn điện tử, xử lý hóa đơn điện tử lập sai, báo cáo sử dụng hóa đơn điện tử...
  • Thời điểm xuất hoá đơn bán hàng, dịch vụ, xây dựng

    Thời điểm xuất hóa đơn bán hàng, dịch vụ, xây dựng, xây lắp, xăng dầu, cho thuê văn phòng, cho thuê tài sản, xuất khẩu, lãi vay, học phí, vé máy bay, dịch vụ viễn thông, truyền hình...
  • Công việc của kế toán thuế cần làm những gì

    Để hệ thống lại các công việc cũng như kỹ năng cần có để có thể làm về lĩnh vực kế toán Thuế. Trung tâm đào tạo kế toán – http://ketoanlogistics.vn sẽ đề cập đến những công việc cần làm của một nhân viên kế toán  thuế. Với những kế toán viên làm về lĩnh vực này sẽ gặp khó khăn hơn do phải thường xuyên cập nhật những thông tư, nghị định mới về luật thuế cũng như tiếp xúc với cơ quan Thuế trong công việc hàng ngày. Sau đây, http://ketoanlogistics.vn xin liệt kê các công việc của một kế toán thuế cần làm.
  • Phân biệt kế toán thuế và kế toán nội bộ trong doanh nghiệp

    Công việc của Kế toán thuế và kế toán nội bộ trong doanh nghiệp có nhiều điểm khác nhau. Cụ thể ra sao, bài viết này sẽ cung cấp một cách nhìn tổng quan đến với bạn đọc.
  • Tất tần tật về công việc của kế toán thuế trong doanh nghiệp

    Kế toán thuế trong doanh nghiệp nên và bắt buộc phải lập ra một quy trình làm kế toán thuế cho doanh nghiệp và cho chính mình để đảm bảo chất lượng công việc. Vậy công việc của kế toán thuế phải làm những gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn kế toán thuế mới đi làm, hay mới ra trường chuẩn bị đi làm. Bài viết này  kế toán thuế sẽ giới thiệu những công việc của một kê toán thuế trong doanh nghiệp một cách chi tiết nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé! 
  • Nhiệm Vụ, Vai Trò Và Công Việc Của Kế Toán Thuế Trong Doanh Nghiệp

    Kế toán thuế là cụm từ không xa lạ gì đối với bất kì doanh nghiệp nào, khi doanh nghiệp ra đời bắt buộc phải có bộ phận kế toán thuế để doanh nghiệp đi vào hoạt động và tồn tại trong sự quản lý của pháp luật.

« 13 14 15 16 17 18 19 20 22
Tìm kiếm
HỎI - ĐÁP KẾ TOÁN & LOGISTICS
Giới thiệu Trung tâm:

+ Công ty Cổ phần Thăng Long Hải Dương (gọi tắt là Trung Tâm Đào Tạo Thuế Thăng Long) là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ đào tạo kế toán từ cơ bản tới nâng cao, kế toán thuế, kiểm toán nội bộ tại doanh nghiệp, thành lập doanh nghiệp mớikế toán thuế trọn gói....

+ Đào tạo chuyên nghiệp - Dịch vụ uy tín, chất lượng - Tư vấn tận tình!

CONTACT
  • Địa chỉ văn phòng: Số 26 Trần Huy Liệu, Phường Tứ Minh, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam.
  • Hotline: 0978.296.025 - 0985.036.718 - 0866.890.809 - 0353.651.106
  • Email: daotaoketoanthuehd@gmail.com